บ้านชลบุรี บ้านมือสองชลบุรี บ้านที่ดินชลบุรี ฝากขายบ้านชลบุรี อสังหาริมทรัพย์ชลบุรี โฮมแลนด์ชลบุรี ศูนย์รับฝากขายบ้านที่ดินแห่งแรกของชลบุรี homelandchonburi บ้านศรีราชา บ้านมือสองศรีราชา บ้านมือสอง ที่ดินชลบุรี ฝากขายบ้าน บ้านที่ดินที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ชลบุรี บ้าน มือสอง บ้านที่ดิน ศรีราชา ซื้อ-ขาย-เช่า บ้านที่ดิน

แนวคิด แรกเริ่มของเรา

บทนำ ความเป็นมา ศูนย์ฯบ้านมือสองชลบุรี

ชลบุรี เมืองชายฝั่งทะเลที่ได้รับการกล่าวขาน ว่าเป็นเมืองหลวง แห่งภาคตะวันออก ดินแดนชายทะเลอันมั่งคั่งแห่งนี้ ได้ผันผ่านกาลเวลามาเนิ่นนาน จากการเป็นเมืองท่าค้าขายคึกคักในอดีต พัฒนามาสู่เมืองเกษตร อุตสาหกรรม และการท่องเที่ยว
จึงมีจำนวนประชากร เพิ่มขึ้น อย่างรวดเร็ว ในระยะเวลา 10 ปี หลังนี้ การโยกย้ายเข้ามาทำงานในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ขยายตัวขึ้นอย่าง รวดเร็ว ทำให้ ที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็น 1 ใน ปัจจัย สี่ มีความต้องการมากขึ้น โครงการ หมู่บ้านจัดสรร ก็เกิดขึ้น เพื่อเป็นเงาตาม ตัว และรองรับ ปริมาณประชากร ให้ได้อย่างพอเพียง เมื่อมี ตลาดบ้านมือหนึ่ง ที่ประกอบด้วยบ้านจากบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

และบริษัทรับสร้างบ้านที่มีการสร้าง ใหม่และบ้านจากโครงการบ้านจัดสรรที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมขาย เมื่อวันเวลาผ่านไป ความต้องการหาที่อยู่ใหม่ เนื่องจาก ครอบครัวใหญ่ขึ้นหรือเล็กลง การแยกครอบครัว การย้ายทำเล การย้ายที่ทำงาน การตกงานหรือรายได้ที่ลดลง เป็นต้น ก็พร้อมเปลี่ยนมือที่จะขาย และทำให้เกิด คำว่า "บ้านมือสอง" (ซึ่งมีความหมายหลากหลาย) ขึ้นมา และ บ้านมือสองสภาพดี ทำเลดี ราคา สมเหตุสมผล ได้รับความสนใจจาก ลูกค้าจำนวนมาก และยังมี ความต้องการอย่างต่อเนื่อง อย่างเห็นได้ชัด


 

และในช่วงเวลานั้นความต้องการ บ้านมือสอง ใน จ.ชลบุรี สูงขึ้น จึงทำให้ www.chonproperty.com เป็นเว็ปไซต์แรก ที่เปิด บริการ รับฝากขาย บ้านที่ดิน จ.ชลบุรี ขึ้น ช่วงปลายปี 2548 และเปิดศูนย์รับฝากขายบ้าน ที่ดิน ที่เป็นมาตรฐานแห่งแรก ของ จ.ชลบุรี อย่างเป็นทางการ เมื่อ วันที่ 9 มิถุนายน 2549 ซึ่งเป็นวันมหามงคล ในโอกาสที่พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชย์สมบัติ 60 ปี ที่ตั้ง เลขที่ 8 ถ.วชิรปราการ ต.บางปลาสร้อย ใกล้สำนักงานที่ดิน จ.ชลบุรี และต่อมา ได้เพิ่มเว็ปไซต์ www.homelandchonburi.com เพื่อให้ได้ความหมายบ้านที่ดินชลบุรี โดยตรง

และลูกค้า บ้านที่ดินชลบุรี บ้านมือสองชลบุรี ได้มีการแจ้งความจำนงความต้องการ อีกเป็นจำนวนมาก และในปัจจุบัน ภาพพจน์ของบ้านมือสอง การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม ของผู้บริโภค ทัศนคติต่อบ้านมือสองชลบุรี ดีขึ้นมาก เมื่อเทียบกับแต่ก่อน ลูกค้ายอมรับบ้านมือสองมากขึ้น เพราะบ้านมือสองชลบุรี มีความได้เปรียบในเรื่องของทำเล ราคา และพร้อมเข้าอยู่ มีคุณภาพมากขึ้น ในเรื่องของการเดินทาง และอื่นๆ อีกมาก อสังหาริมทรัพย์ นั้น เป็นสินค้าที่มีมูลค่าสูงและมีอย่างจำกัด เมื่อเปรียบเทียบกับประชากรที่เพิ่มขึ้น อย่างรวดเร็ว อสังหาริมทรัพย์เป็นสินค้าที่มีความสำคัญเกี่ยวกับการดำเนินชีวิต และการซื้อบ้านก็เป็นการลงทุนให้กับ การวางรากฐานของชีวิตและครอบครัว คอยติดตามความรู้บ้านมือสอง อย่างหลากหลายในสไตล์ของเรา แบบ เจาะลึก เขียนจากประสบการณ์ ของทีมงาน โฮมแลนด์ชลบุรี ดอทคอม นะคะ


ข้อมูลจาก...www.homelandchonburi.com


อันดับ 1 บ้านที่ดิน บ้านมือสอง จ.ชลบุรี


ขอขอบคุณ

 

 

Visitors: 435,829