บ้านชลบุรี บ้านมือสองชลบุรี บ้านที่ดินชลบุรี ฝากขายบ้านชลบุรี อสังหาริมทรัพย์ชลบุรี โฮมแลนด์ชลบุรี ศูนย์รับฝากขายบ้านที่ดินแห่งแรกของชลบุรี homelandchonburi บ้านศรีราชา บ้านมือสองศรีราชา บ้านมือสอง ที่ดินชลบุรี ฝากขายบ้าน บ้านที่ดินที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ชลบุรี บ้าน มือสอง บ้านที่ดิน ศรีราชา ซื้อ-ขาย-เช่า บ้านที่ดิน

ซื้อบ้านทั้งที ควรหันหน้าทิศอะไร?

      เอาเฉพาะที่ กำลังจะซื้อนะ ซื้อแล้ว ไม่ต้องคิดมาก

ว่าไปตามธรรมชาตินะ ทิศทางที่ถือว่าดีและเป็นที่นิยมในการเลือกซื้อบ้านมากที่สุด จะมีอยู่ 2 ทิศทางคือ

      บ้านที่หันหน้าไปทางทิศใต้ กับบ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันออก 

 บ้านที่หันทิศใต้ จะได้รับผลดีจากกระแสลมที่พัดเข้าบ้าน มีอากาศถ่ายเท บ้านที่มีอากาศไหลเวียนดี ย่อมนำมาซึ่งสุขภาพที่ดี นอกจากนี้ ในทางฮวงจุ้ย ยังถือ ว่าเป็นทิศทางของการนำพา ทรัพย์หรือโชคลาภ เข้าบ้านอีกด้วย 

  บ้านที่หันไปทางทิศตะวันออก ก็จะได้รับประโยชน์ในเรื่องของแสงแดด ตอนเช้าแสงส่องหน้าบ้านถือเป็นแดดดีไม่ร้อนเกินไป ตอนบ่ายหน้าบ้านก็จะร่มไม่ร้อน สามารถทำกิจกรรม นั่งเล่น นอนเล่น ด้านหน้าบ้านได้ และเมืองไทย ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองสุดร้อน การปลูกสร้างบ้านทางทิศทั้งสองนี้ ถือว่าเหมาะสม กว่าทิศอื่นๆ

       อย่าลืมดูเรื่องสภาพรอบๆ โดยรวม ของตัวบ้าน ด้วยว่ารอบๆบ้านที่จะซื้อ มีสิ่งใดมาเป็นอุปสรรคในเรื่องของทิศทางหรือไม่ เช่น ทางทิศใต้เกิดมีอาคารสูง, หรือ ต้นไม้ใหญ่ มาตั้งบังทิศทางของลม หรือมีโรงงานที่มีมลภาวะเรื่องกลิ่น ลมก็จะพัดพา สิ่งที่ไม่ดีเข้าบ้านได้ อย่างนี้ก็ไม่ควรเลือกทิศทางนี้เป็นหน้าบ้าน เพราะไม่ได้ประโยชน์อะไร กลับเป็นผลเสียด้วยซ้ำ 

       เราเลือกทิศโดยอิงทิศทางของธรรมชาติ นะ ไม่เกี่ยวกับ มีตึก หรือสิ่งใด มาบดบัง แต่ถ้า เลือกไม่ได้จริงๆ ทิศไหน ก็ได้ หลีกเลี่ยงทิศตะวันตก ไว้ก่อน เพราะช่วงบ่าย ท่านจะ สุดร้อนเลย!!  แต่ก็แก้ไขได้ โดยการปลูกต้นไม้ช่วย  โปรดจำไว้ฮวงจุ้ยแก้ไขได้ ทุกอย่าง!

บ้านมือสองชลบุรี ดอทคอม

Visitors: 436,271