บ้านชลบุรี บ้านมือสองชลบุรี บ้านที่ดินชลบุรี ฝากขายบ้านชลบุรี อสังหาริมทรัพย์ชลบุรี โฮมแลนด์ชลบุรี ศูนย์รับฝากขายบ้านที่ดินแห่งแรกของชลบุรี homelandchonburi บ้านศรีราชา บ้านมือสองศรีราชา บ้านมือสอง ที่ดินชลบุรี ฝากขายบ้าน บ้านที่ดินที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ชลบุรี บ้าน มือสอง บ้านที่ดิน ศรีราชา ซื้อ-ขาย-เช่า บ้านที่ดิน

จะขยายโดเมนใหม่เกิดโทษต่อ SEO ของคุณ?

โดย: Comininij7 [IP: 103.82.248.xxx]
เมื่อ: 2018-08-18 06:00:13
สี่ห้าปีที่ล่วงเลยไปคุณจะได้มีความเห็นว่าไม่มีวันเลือกมากมายเมื่อมันมาถึงชื่อสกุลของชื่อโดเมน ตัวเลือกที่นิยมเยอะที่สุด were.com, .Net, or.Org ชื่อสกุล ดีที่มิได้เป็นกรณีนี้ ขณะที่ผ่านมาจำนวนหลายชิ้นของ บริษัท รีจิสทรีชื่อโดเมนดูเหมือนจะมีการขยายตัวในรายการนี้ส่วนมากเหตุเพราะความอยากได้ที่มากขึ้น

มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะรู้เรื่องผลพวงของมันก่อนจะมีการลงทุนสำหรับการขยายโดเมนใหม่ คุณควรทราบไหมว่ามันสามารถมีผลกระทบ SEO ของคุณในทางลบ

แน่ๆความนึกคิดทั่วๆไปเป็น using.com, .org or.net เหมาะสมที่จะจัดลำดับในวัสดุค้นหา ยิ่งกว่านั้น SEOs เยอะมากได้ทำให้เห็นว่าการใช้ชื่อสกุลของชื่อโดเมนใหม่ที่ดูเหมือนจะเป็นความคิดที่ดีที่คุณจะมีความเสี่ยงต่อการทำลายการจัดชั้นของคุณในอุปกรณ์ค้นหา

ดีมีไม่มากมายในกรณีที่จะบางทีอาจจะเกื้อหนุนคำว่านามสกุลของชื่อโดเมนใหม่เป็นความคิดที่ไม่ดี แดเนียลไนจีเรียที่เป็นผู้ of.xyz ซีอีโอผู้ประกอบกิจการรีจิสทรีโดเมนที่ได้แสดงในกรณีศึกษาว่ามีบางทีก็อาจจะเป็นความผิดจำเป็นต้องใน hype แง่ลบเกี่ยวกับการใช้ส่วนเสริมโดเมนใหม่ - มีคนคนหนึ่งที่

ให้พวกเราได้มองในสิ่งที่ Negari เจอในกรณีศึกษาของเขา:

จุดมุ่งหมายหลักของการ Negari แน่ๆเป็นการรับรองให้มีความเห็นว่าส่วนเพิ่มเติมใหม่ดังเช่น ขยายรถยนต์ยังสามารถจัดลำดับได้แก่โดเมนระดับข้างบนสุดได้แก่ as.com สิ่งที่เขาทำก็คือเขาดำเนินงานร่วมกับ Lucra รถยนต์ (ผู้สร้างรถยนต์แคลิฟอร์เนียภาคใต้) แล้วก็แทนที่โดเมนเดิมเว็บของพวกเขาที่มีโดเมนใหม่เป็น Lucra.com กับ Lucra.cars ทั้งหมดทั้งปวง URL ที่ Lucra.com ได้เปลี่ยนเส้นทางแล้วยังโดเมนใหม่นี้ ยิ่งกว่านั้นเขายังคงองค์ประกอบของเว็บดังเดิมเพื่อจะกำจัดต้นเหตุอื่นๆที่บางทีอาจมีผลเสียในหน้าผลของการค้นหาของ Lucra

เวลาที่โดเมนแรกหายไปจัดลำดับการค้นหาถัดมามันกระเด้งกลับมาและก็ บริษัท ครอบครองลำดับแรกๆของการจัดชั้นที่มีชื่อโดเมนใหม่ไลทำลาย รถยนต์. ผลสรุปของกรณีศึกษา Negari ทำให้มันเห็นได้ชัดว่าเป็นส่วนเพิ่มเติมของชื่อโดเมนใหม่ปลอดภัยต่อ SEO

อะไรเป็นข้อ จำกัด ของกรณีศึกษานี้หรือเปล่า?

ขณะที่กรณีศึกษาของ Negari ไม่ชี้ให้เห็นว่ามันเป็นได้งามสำหรับสถานที่สำหรับการจัดลำดับข้างบนที่มีนามสกุลโดเมนใหม่มีเกิดขึ้นเป็นข้อ จำกัด บางกับกรณีศึกษานี้:



ผลที่เกิดขึ้นจากการวิจัยปรากฏเป็นเพียงแค่เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยและไม่ได้ด้านวิทยาศาสตร์ เพื่อสรุปแน่ๆขนาดของกลุ่มทดลองที่มีขนาดใหญ่เป็นเรื่องสำคัญ

กรณีศึกษาก็ขึ้นกับชื่อแบรนด์ที่ได้รับความนิยมแทนคำหลักทั่วๆไป

ผลของการ Negari รับทำ seo ทำให้เห็นว่ามันเป็นได้สำหรับชื่อแบรนด์ชั้นสูงถึงแม้ในตอนที่พวกเขามีส่วนขยายโดเมนใหม่



อัลกอริทึมของ Google อาจมีความเคลื่อนไหวเพื่อสอดคล้องกับส่วนเสริมโดเมนใหม่

ดีถึงแม้ว่าอัลกอริทึมของ Google ในตอนนี้ penalizes โดเมนโดยใช้ชื่อสกุลโดเมนดังที่กล่าวมาแล้วใหม่ได้โอกาสสำหรับ Google สำหรับในการเปลี่ยนลำดับวิธีการของตนเองได้ตลอดระยะเวลาในอนาคต เยอะๆของผู้ชำนาญมีข้อคิดเห็นว่าผู้ใช้อุปกรณ์ค้นหาท้ายที่สุดอยากโดเมนที่สั้นมากมายและก็เกี่ยวโยงมากขึ้นเรื่อยๆนั้น Google อาจมีความเคลื่อนไหวลำดับวิธีการสำหรับการสั่งซื้อที่จะตอบสนองสิ่งที่จำเป็นของผู้ใช้


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 436,281