บ้านชลบุรี บ้านมือสองชลบุรี บ้านที่ดินชลบุรี ฝากขายบ้านชลบุรี อสังหาริมทรัพย์ชลบุรี โฮมแลนด์ชลบุรี ศูนย์รับฝากขายบ้านที่ดินแห่งแรกของชลบุรี homelandchonburi บ้านศรีราชา บ้านมือสองศรีราชา บ้านมือสอง ที่ดินชลบุรี ฝากขายบ้าน บ้านที่ดินที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ชลบุรี บ้าน มือสอง บ้านที่ดิน ศรีราชา ซื้อ-ขาย-เช่า บ้านที่ดิน

ฮวงจุ้ย กับ บ้านสำคัญกันแค่ไหน

วางตำแหน่ง เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ไม่ทุบ ไม่รื้อ

ฮวงจุ้ย แปลตามตัวอักษรจีนแล้วหมายถึง “ลมและน้ำ” คือการทำธรรมชาติ ให้เกิดความสมดุล นั่นเอง เช่น มีมืดก็ต้องมีสว่าง,มีขาวก็ต้องมีดำ,มีเงียบ ก็ต้องมีเสียงดัง, มีชายก็ต้องมีหญิง ฯลฯ และเมื่อเราเข้าใจฮวงจุ้ยแบบ ง่ายๆ สไตล์โฮมแลนด์ชลบุรี  ก็ต้องเข้าใจ คำว่า "ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ” ฮวงจุ้ยไม่เพียงทำให้เข้าใจกฎและกระบวนการของธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังให้วิธีการช่วยให้อยู่ในตำแหน่งที่ได้รับประโยชน์จากพลังงานรอบตัว และให้วิธีการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อม เพื่อปรับสภาพพลังงานที่เป็นผลร้ายหรือเป็นภัยกับเรา ให้เป็นผลดี แก้ได้ทุกอย่าง ไม่ทุบ ไม่รื้อ เมื่อฮวงจุ้ยของบ้านดี ครอบครัวย่อมจะเจริญรุ่งเรือง สุขภาพดี และสงบสุข มีโชคลาภ เงินทอง ไม่ขาดมือ ฯลฯ

ฮวงจุ้ย คือพลังทางธรรมชาติ ชื่อว่า "พลังชี่" พลังงานแห่งชีวิต (Energy of life) หรือที่เราเรียกกันว่า พลังแห่งจักรวาล ลมหายใจของจักรวาล ที่นำโชคลาภ สิ่งที่เป็นมงคล เข้ามา สู่ครัวเรือน ที่เป็นประโยชน์ต้องรักษาเอาไว้ เพื่อเสริมพลังให้กับชะตาชีวิต และที่เป็นโทษ ต้องทำลายการกระจายพลัง "ชี" อย่างสมดุลและกลมกลืน จะให้ผู้อยู่อาศัย ภายในบ้านเกิดความร่มเย็นเป็นสุข และเพื่อส่งเสริมปฏิสัมพันธ์ให้กลมกลืนระหว่างผู้อยู่อาศัยร่วมกัน และยังทำให้เกิดสุขภาพที่ดีต่อผู้อยู่อาศัย อีกด้วย ตรียมติดตาม การวางตำแหน่ง ชัยภูมิที่ตั้ง และทิศทาง เพื่อ เสริมสร้างบารมี ให้ที่อยู่อาศัย ของเรา เกิดโชคลาภ บารมี แบบง่ายๆ ไม่ซับซ้อน หรือ ยุ่งยาก เข้าใจง่าย ไม่ทุบ ไม่รื้อ ฮวงจุ้ยไม่ดี แก้ไขได้ ลงทุนน้อย สไตล์โฮมแลนด์

ทีมงาน บ้านมือสองชลบุรี

 

 

Visitors: 435,598